Verkefni 7: Dýraríkið
- Markmið:
- Að nemendur afli sér þekkingar um
dýraríkið.
- Að nemendur læri að afla upplýsinga, vinna úr þeim
og kynna fyrir öðrum.
- Framkvæmd:
- Byrjið á að mynda hópa, vinnið saman 2-4. Hver
hópur velur sér hópstjóra, sem skrifar niður nöfn og símanúmer allra í
hópnum. Hópstjórinn ber síðan ábyrgð á því að virkja alla
einstaklinga hópsins jafnt og að verkefnið verði tilbúið í tæka tíð.
Athugið að allir hópar þurfa að vera tilbúnir með verkefnið í þriðju
eða fjórðu kennslustund vikunnar.
- Hver hópur fjallar um einn flokk hryggdýra eða
liðdýra. Skiptið á milli ykkur verkum og byrjið að afla
heimilda. Mikilvægt er að notaðar séu a.m.k tvær heimildir, auk
kennslubókar, við gerð hvers verkefnis.
- Skrifið um almenn einkenni flokksins og þann
breytileika sem er að finna innan hans. Hvar þessi dýr lifa dýr
og hvernig lifnaðarhættir þeirra eru. Veljið síðan eina
dýrategund sem tilheyrir flokknum og segið frá henni.
- Hver hópur flytur stuttan fyrirlestur um sitt efni
(ca. 10 mín) og flytur í 3. eða 4. tíma þessarar viku. Hverjum
fyrirlestri þurfa að fylgja glærur. Allir meðlimir hópsins þurfa
að taka þátt í flutningi efnisins.
- Skilið til kennara glærunum og efnisyfirliti yfir
fyrirlesturinn.
- Mat:
- Við mat á verkefni verður farið eftir efni
fyrirlesturs og flutningi og gerð glæra. Samvinna hópmeðlima við
vinnslu og flutning á verkefni verður einnig tekin með í
reikninginn.
Fjölbrautaskólinn við Ármúla, mars
2002 Kennarar:
María Björg Kristjánsdóttir mailto:maria@fa.is , Sigurlaug
Kristmannsdóttir sigurlaug@fa.is og
Sólveig Margrét Ólafsdóttir ifm@binet.is
http://www2.fa.is/deildir/liffraedi/nat103/02v/sigurlaug@fa.is |