Til baka: Aðalsíða NÁT 123

NÁT 123, kennsluáætlun:


Markmið áfangans:

    Að nemendur:


Viðfangsefni:

Í áfanganum eru tekin fyrir viðfangsefni úr náttúru og nútímatækni þar sem tvinnast saman nokkur grundvallar eðlis- og efnafræðilögmál og kenningar. Orkulögmálið er þungamiðja áfangans og ýmsar myndir þess tengdar tækni með íslenskar aðstæður að leiðarljósi.


Kennslugögn:


Kennsluskipulag:

Áfanganum er skipt í fjórar lotur sem nefnast:  Inngangur, efnafræði, eðlisfræði, og orka.  Í upphafi hverrar lotu verður nánar fjallað um markmið hennar og skipulag.  Leitast verður við að nota fjölbreytilegar kennsluaðferðir og virkja nemendur til sjálfstæðrar þekkingaröflunar.


Vinnuáætlun:

 

Vikur:

 

1.-2.

Inngangur

3.-7.

Efnafræði

8.-11.

Eðlisfræði

12.-14.

Orka


Námsmat:

 

Lota:

Verkefni og verklegar æfingar

Hlutapróf

Inngangur

10%

 

Efnafræði

10%

30%

Eðlisfræði

5%

20%

Orka

15%

10%

Allir verða að taka hlutaprófin 3 með lágmarks meðaleinkunn 5.

Hlutaprófin verða haldin í lok hverrar lotu. Þeir sem ekki komast þá taka sjúkrapróf á prófatíma í lok annar.


Kennarar:


Þorsteinn Barðason, jarðfræðingur
Guðrún Ingibjörg Stefánsdóttir, matvælafræðingur



Fjölbrautaskólinn við Ármúla, janúar 2004. Höfundarréttaráminning