Til baka: Aðalsíða NÁT 103

NÁT 123, kennsluáætlun:


Markmið áfangans:

    Að nemendur:

Viðfangsefni:

Í áfanganum eru tekin fyrir viðfangsefni úr náttúru og nútímatækni þar sem tvinnast saman nokkur grundvallar eðlis- og efnafræðilögmál og kenningar. Orkulögmálið er þungamiðja áfangans og ýmsar myndir þess tengdar tækni með íslenskar aðstæður að leiðarljósi.

Kennslugögn:


Kennsluskipulag:

Áfanganum er skipt í fjórar lotur sem nefnast:  Inngangur, efnafræði, eðlisfræði, og orka.  Í upphafi hverrar lotu verður nánar fjallað um markmið hennar og skipulag.  Leitast verður við að nota fjölbreytilegar kennsluaðferðir og virkja nemendur til sjálfstæðrar þekkingaröflunar.

Vinnuáætlun:

 
Vikur:
1.-3. Inngangur
4.-9. Efnafræði
10.-12. Eðlisfræði
13.-14. Orka


Námsmat:

 
Lota: Verkefni og verklegar æfingar Hlutapróf
Inngangur 10%
Efnafræði 10% 40%
Eðlisfræði 10% 20%
Orka 10%  

Allir verða að taka hlutaprófin 2 með lágmarks meðaleinkunn 5 og skila 6 verkefnum af 7 á tilsettum tíma.  Ef þessu er ekki fullnægt telst áfanga ekki lokið.


Kennarar:


Guðfinna Björg Steinarsdóttir
, líffræðingur
Guðrún Ingibjörg Stefánsdóttir, matvælafræðingur
Sigurlaug Kristmannsdóttir, líffræðingur



Fjölbrautaskólinn við Ármúla, janúar 2004. Höfundarréttaráminning