NÁT 123, efna- og eðlisfræði. Haustfjarnám 2002
Til baka:
Aðalsíða NÁT 123
/
Kennsluáætlun NÁT 123
Eðlisfræði, kennsluáætlun 6.-8. viku:
Markmið lotunnar:
Að nemendur:
Kunni skil á hreyfingu hluta eftir beinni línu.
Geti útskýrt, mælt og reiknað meðalhraða, stundarhraða og hröðun fyrir hluti sem hreyfast eftir beinni línu.
Geti gert gröf yfir færslu, hraða og hröðun sem fall af tíma og vita hvaða samband er á milli grafanna
Geti leyst einföld dæmi um hreyfingu hlutar sem hreyfist með jafnri hröðun.
Viti hvaða samband er á milli hreyfiorku bíls og hraða, hvernig hemlunarvegalengd er háð hraðanum og hvernig orkunotkun bíls eykst með vaxandi hraða.
Kennslugögn:
4. kafli kennslubókar:
Hreyfing, kraftur og vinna bls. 61
Kafli 4.1, bls. 62-64 (að Augnablikshraði)
Kafli 4.2, bls. 66
Kafli 4.3, bls. 67
Kafli 4.4, bls. 68-69
Kafli 4.5, bls. 70-71
Kafli 4.6, bls. 73-79
Kafli 4.7, bls. 80-83
Kafli 4.8, bls. 83-84
Kaflar 4.9, 4-10, 4.11 lauslega
Bls. 95-96
Verkefni:
4.1, bls. 64
4.2, bls. 69
4.3, bls. 71
4.5, bls. 82
4.12 - 4.21, bls. 97
4.25, bls. 98
4.37 - 4.41, bls. 99
4.59 - 4.60, bls. 101
4.63 - 4.64, 4.66, bls. 102
(sjá svör við verkefnum á bls. 217-219 í kennslubók)
Búið að reikna:
4.2
, bls. 69
4.3
, bls. 71
4.5
, bls. 82
4.18
, bls. 97
4.25
, bls. 98
4.63
, bls. 102
Skilaverkefni 3:
Eðlisfræði dæmi
; gildir 5% af lokaeinkunn.
Gagnvirk próf úr 4. kafla:
Eðlisfræði, kafli 4
Eðlisfræði, upprifjun úr 4. kafla
Kennari:
Sigurlaug Kristmannsdóttir
, líffræðingur
Fjölbrautaskólinn við Ármúla
, október 2002